Saturday 2 April 2011

இங்கேயேதான் இருக்கின்றேன்

சுற்றிலும் வல்லூறுகள் 
இந்த வாழ்க்கை வளையத்துக்குள் நீ மட்டும் 

போர்க்களத்தில் நீ
தனியாய் 
ஒரு மாய வலைக்குள் 

உன்னை எனக்கு தெரியும் 
உன் வீரம் எனக்கு தெரியும் 
உன்னை விட்டு என்னை போகச் சொல்லும்
உன் தன்னம்பிக்கை 
எனக்கு பிடிக்கிறது 
ஆனாலும் என் காதல் 
உன்னை விட்டு செல்ல மறுக்கிறது 

உன் வாள் சுழற்றும் வேகம்
உன் உடல் காக்கும் கவசம்
அனைத்தும் என்னை 
பிரம்மிக்க வைக்கிறது 
இருந்தும் என் கால்கள் 
நகர மறுக்கிறது 

உன் உடலில் 
ஒரு கீறல் விழுந்தாலும் 
நான் மரித்துப் போவேன் 
நினைவில் கொள் 

இங்கேயேதான் இருக்கின்றேன் 
உன்னை பார்த்துக் கொண்டே இருக்கின்றேன்
வேண்டாம் என்று சொல்லும்
தன்னம்பிக்கை உன்னுள் இருந்தாலும்
என் எண்ணம் 
உன் வாள் சுழற்சியின் வேகம் கூட்டும் 
என் பாசம் 
உனக்காக மற்றுமொரு அரண் அமைக்கும் 

ஒரே ஒரு பார்வை போதும் 
உன் தன்மானத்தை தொடாமல் 
உன்னை காத்திடுவேன் 
நீ என் காதலி
நீ ஒரு பெண்
நீ ஒரு மனிதப் பிறவி....

இங்கேயேதான் இருக்கின்றேன் 
காலம் முழுதும் 
இருப்பேன்...
நீ இளைப்பாற 
உன் வெற்றியை கொண்டாட
உன்னை தாங்கிக் கொள்ள...
என் அன்பே

No comments:

Post a Comment